CÙNG ĐỐI TÁC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG HIỆN ĐẠI & SẠCH ĐẸP & AN TOÀN HƠN CHO CỘNG ĐỒNG.

27/02/2024

Tiếp nối sau thành công ký kết đối tác chiến lược, và nâng quan hệ đối tác lên một tầm cao mới, Ông Hideyuki Koishi – Tổng giám đốc Phòng chiến lược HORIBA đã ghé thăm và làm việc với Ông Nguyễn Ngọc Trung – Giám Đốc Thành Thiên vào ngày 26/02/2024.

Nhìn nhận quan hệ đối tác chiến lược là rất quan trọng đối với sự phát triển & thành công bền vững, cùng ghé thăm và làm việc tại văn phòng Thành Thiên với Ông Hideyuki Koishi – Tổng giám đốc Phòng chiến lược HORIBA, còn có Ông Yohei Kawamura – Giám đốc điều hành HORIBA Singapore, Ông Takahiro Tekeuchi – Giám đốc điều hành HORIBA Thái Lan, Ông Atsushi Saito – Tổng giám đốc HORIBA Việt Nam và ông Nguyễn Văn Dẫn- Trưởng Phòng Môi trường HORIBA Việt Nam.

Quan hệ đối tác chiến lược này sẽ giúp mang lại lợi thế cạnh tranh, tối ưu hóa các nguồn lực bổ sung, phát triển nguồn khách hàng, tiếp cận các sản phẩm/dịch vụ mới, mở rộng thị phần & tiếp cận các phân khúc mới của thị trường, cũng như hạn chế tối đa các khía cạnh chưa phù hợp của mỗi bên để phát triển bền vững và dẫn dắt thị trường.

Một lần nữa cảm ơn đối tác HORIBA đã dành thời gian ghé thăm và làm việc với Thành Thiên. Hy vọng chúng ta sẽ đạt được những thành tựu vượt bậc trong thời gian sắp tới.

Cập nhật tin tức

TIN TỨC KHÁC

Dự án: Cung cấp Máy biến áp phân phối 2500KVA cho giàn Kình Ngư Trắng

Tiếp nối những dự án thành công trong lĩnh vực Dầu Khí O&G, Thành Thiên tự hào thông báo đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên của dự án cung cấp Máy biến áp phân phối 2500KVA cho Giàn xử lý trung tâm Kình Ngư Trắng của Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro. Sự hợp ... Read more

4/09/2024

Chúc mừng các thành viên có sinh nhật trong tháng tám 🎉

Tháng tám đầy sôi động sắp khép lại mang theo những kỷ niệm, thành quả và những giây phút vui vẻ khi TTT  chúc mừng các thành viên có sinh nhật trong tháng tám, đến từ phòng Kỹ Thuật & phòng Mua Hàng. Thân chúc tất cả anh chị em tràn đầy năng lượng, sáng ... Read more

30/08/2024

Thông báo nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Công ty Cổ phần Công nghệ Thành Thiên trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 của chúng tôi. Kính chúc quý Khách hàng và Đối tác có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ!

26/08/2024

Integrated Control and Safety System (ICSS) – Giải pháp điều khiển trong lĩnh vực dầu khí cùng Thành Thiên

Integrated Control and Safety System (ICSS) – Giải pháp điều khiển trong lĩnh vực dầu khí cùng Thành Thiên

23/08/2024

TIN TUYỂN DỤNG

Thành Thiên với hơn 10 năm kinh nghiệm thành công trong việc mang đến thị trường các giải pháp kỹ thuật, dịch vụ và thiết bị về Điện, Tự động hóa, Đo lường, Phân tích và Quan trắc môi trường, đặc biệt cho ngành Dầu khí. Môi trường làm việc tích cực và cơ hội ... Read more

23/07/2024