6/02/2024
Lấy khách hàng làm trung tâm – chiến lược kinh doanh dựa trên việc đặt khách hàng lên hàng đầu và là cốt lõi của hoạt động kinh doanh nhằm mang lại trải nghiệm tích cực và xây dựng mối quan hệ lâu bền.
Đặt khách hàng làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh và kết hợp nó với Quản trị quan hệ khách hàng (CRM), sẽ có cơ sở dữ liệu & góc nhìn toàn cảnh 360 độ về khách hàng, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Và thực hiện chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm thành công không phải là chuyện một sớm một chiều, không phải là chuyện của một mình Giám đốc. Mà đây là hành động, là tâm huyết của mỗi một thanh viên Thành Thiên; dịch vụ khách hàng là hơi thở hòa quyện để gia tăng giá trị trong từng giây, từng phút …trong suốt hành trình dịch vụ khách hàng.
Ngày thường là vậy, những ngày lễ & Tết này, lại càng quan trọng hơn, khi sự hài lòng của khách hàng được nhân lên nhiều lần, khi khách hàng vui Tết & hạnh phúc với gia đình và công việc vẫn vận hành hiệu quả. Chính văn hóa khách hàng làm trung tâm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới tích cực và gắn kết thêm hơn trong quan hệ với đồng nghiệp & trong quan hệ với các khách hàng, cùng với quan hệ doanh nghiệp.